📝 Mô tả công việc
1. Liên hệ với đối tác sắp xếp lịch trình họp cho sếp/ 联系合作伙伴安排老板会见时间;
1.1 Sắp xếp lịch họp tuần với nhân viên/ 安排部门周会;
1.2 Làm việc với Bộ phận hành chính đặt vé máy bay, khách sạn khi đi công tác/ 出差时与行政部门合作预订机票和酒店;

Mô tả công việc
1. Liên hệ với đối tác sắp xếp lịch trình họp cho sếp/ 联系合作伙伴安排老板会见时间;
1.1 Sắp xếp lịch họp tuần với nhân viên/ 安排部门周会;
1.2 Làm việc với Bộ phận hành chính đặt vé máy bay, khách sạn khi đi công tác/ 出差时与行政部门合作预订机票和酒店;
1.3 Tiếp đối tác với người phụ trách bộ phận/ 跟领导招待客户;
2. Hỗ trợ sếp xử lý tài liệu công việc/ 协助经理处理工作相关文件;
3. Dịch cuộc họp, tài liệu; tham gia quá trình đàm phán hợp đồng (Nếu có)/会议翻译、文件编译;参与合同谈判(如有);
4. Phiên dịch các cuộc họp ngắn, trao đổi giữa bộ phận dự án và các đơn vị thành viên Trung Quốc/口译短会,项目部与成员企业交流;
5. Viết báo cáo cuộc họp/ 撰写会议报告;
6. Hỗ trợ chuyên viên hợp đồng dịch, soát hợp đồng, trao đổi email công việc với chủ đầu tư, đối tác/协助合同部编译、审阅合同、与投资者和合作伙伴交换业务邮件;
7. Trao đổi thông tin với các đơn vị thành viên Trung Quốc, đối tác lấy tài liệu, hỗ trợ triển khai dự án; thúc giục họ đảm bảo tiến độ hồ sơ dự án/ 与成员企业沟通收集项目文件,协助展开项目;催促他们保证项目实施进度;
8. Lên kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ E&C/ 计划工程部内部业务培训;
9. Làm hồ sơ thanh toán dự án cho các nhà thầu phụ và hồ sơ gửi Chủ đầu tư/ 为分包商制作项目付款文件并将文件发送给投资者;
10. Làm thanh toán công tác phí, thanh toán chi phí tiếp khách nội bộ E&C/ 工程内部各项招待费、出差费报销手续处理;
11. Hỗ trợ phòng kế toán làm các hồ sơ bổ sung thanh toán chi phí mua sắm thiết bị văn phòng của E&C (Thiết bị phòng họp, máy tính cá nhân, máy in,…), chấm công công trường/ 协助财务部制作额外报销文件以支付E&C的办公设备采购费用 (、项目现场计时;
12. Các công việc in ấn, thủ tục xin dấu, chữ ký tại Trung Quốc cho hồ sơ dự án/ 项目文件在中国申请印章、签名、打印的程序;
13. Hoàn thành công việc khác do cấp trên giao/ 完成上级交付的其他工作。
Yêu cầu ứng viên
1. Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng, có kỹ năng ghi chép biên bản cuộc họp, không gặp bất kỳ trở ngại nào trong giao tiếp hàng ngày/ 中文听、说、读写熟练,具备记录会议纪要能力,日常沟通无障碍;
2. Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như Word, Excel, Powerpoint,…/ 熟悉日常办公软件,如OFFICE;
3. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, ý thức sáng tạo, tinh thần cầu tiến và tinh thần làm việc nhóm/ 有强烈的事业心和工作责任感,有创新意识、进取精神和团队合作精神;
4. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là điểm cộng/ 有一定的英文能力优先;
5. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương/ 至少有三年担任同等职位的工作经验。
Thu nhập
Thu nhập: 12 - 15 triệu VND
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
1. Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi (tham gia bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo Luật định, gói bảo hiểm sức khỏe 24/7)/ 享受所有的社会福利政策;
2. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động/ 年轻活力的工作环境;
3. Nghỉ 2 ngày cuối tuần (thứ Bảy, Chủ Nhật) và các ngày lễ, Tết theo quy định (trừ một số trường hợp đặc biệt)/ 周末双休,节假日休息(特殊情况除外);
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Phòng 1602, tầng 16, Tòa nhà TCT 319 Bộ Quốc Phòng, 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
CHI TIẾT XEM THÊM TẠI: https://www.topcv.vn/.../tro-ly-bo-phan.../1740560.html
Thực hiện: Nguyễn Huyền
------------------------
Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Thủy lợi
Website: http://sie.tlu.edu.vn/
Email: [email protected]
Địa chỉ: Phòng 111, Nhà KTX 4 - ĐHTL
#SIE #TLU #SIEM
#TTĐTQT #ĐHTL
[RECRUITMENT NEWS] - CHINESE ASSISTANT
Job description
1. 1. Li ên h ệ v ới đối t ác s ắp x ếp l ịch tr ình h ọp cho s ếp/ Contact partner to arrange a meeting time with the boss;
1.1 S ắp x ếp l ịch h ọp tu ần v ới nh ân vi ên/ Schedule weekly department meetings;
1.2 L àm vi ệc v ới B ộ ph ận h ành ch ínnh đặt v é m áy bay, kh ách s ạn khi đi c ông t ác/ Working with the administration to book air tickets and hotels on business;
1.3 Ti ếp đối t ác v ới ng ười ph ụ tr ách b ộ ph ận/ with the leader to entertain customers;
2. The H ỗ tr ợ s ếp x ử l ý t ài li ệu c ông vi ệc/ Assist the manager with work related documents;
3. 3. D ịch cu ộc h ọp, t ài li ệu; tham gia qu á tr ình đm ph ánn h ợp đồng (N ếu c ó)/conference translation, document compilation; participating in contract negotiations (if any);
4. 4. 4. Phi ên d ịch c ác cu ộc h ọp ng ắn, trao đổi gi ữa b ộ ph ận d ự ánn v à c ác đơn v ị th ành vi ên Trung Qu ốc/ Interpreter short meeting, the project department interacts with member companies;
5. 5. Vi ết b áo c áo cu ộc h ọp/ writing conference report;
6. 6. 6. H ỗ tr ợ chuy ên vi ên h ợp đồng d ịch, so át h ợp đồng, trao đổi email c ông vi ệc v ới ch ủ đầu t ư, đối t ác/ Assist the contract department in compiling, reviewing contracts, and exchanging business mail with investors and partners;
7. The Trao đổi th ông tin v ới c ác đơn v ị th ành vi ên Trung Qu ốc, đối t ác l ấy t ài li ệu, h ỗ tr ợ tri ển khai d ự án ;n; th úc gi ục h ọ đảm b ảo ti ến độ h ồ s ơ d ự án ánn/ Communicate with member companies to collect project documents and assist in project implementation; urge them to ensure the progress of project implementation;
8. 8. 8. L ên k ế ho ạch đo t ạo chuy ên m ôn n ội b ộ E&C/ Internal business training of the engineering department;
9. 9. L àm h ồ s ơ thanh to ánn d ự ánn cho c ác nh à th ầu ph ụ v à h ồ s ơ g ửi Ch ủ đầu t ư/ Production of project payment documents for sub-contractors and send them to investors;
10. 10. L àm thanh to ánn c ông t ác ph í, thanh to ánn chi ph í ti ếp kh ách n ội b ộ E&C/ Processing of hospitality and travel expenses in the project;
11. The H ỗ tr ợ ph òng k ế to ánn l àm c ác h ồ s ơ b ổ sung thanh to ánn chi ph í mua s ắm thi ết b ị v ăn ph òng c ủa E&C (Thi ết b ị ph òng h ọp, m áy t ínnh c á nh ân, m áy in... ) ch ấm c ông c ông tr ường/ Assisting the Finance Department in preparing additional reimbursement documents to cover E&C's office equipment procurement costs (, project site timekeeping;
12. 12. C ác c ông vi ệc in ấn, th ủ t ục xin d ấu, ch ữ k ý t ại Trung Qu ốc cho h ồ s ơ d ự án /n/ Project documents apply for stamp, signature, printing in China;
13. The Ho àn th ành c ông vi ệc kh ác do c ấp tr ên giao/ Other work delivered by superiors.
Applicant requirements
1. 1. Th ông th ạo ti ếng Trung 4 k ỹ n ăng, c ó k ỹ n ăng ghi ch ép bi ên b ản cu ộc h ọp, kh ông g ặp b ất k ỳ tr ở ng ại n ào trong giao ti ếp h àng ng ày/ Chinese listening, speaking, reading and writing skills, ability to record meeting minutes, and everyday communication is barrier-free;
2. The Th ành th ạo c ác ph ần m ềm tin h ọc v ăn ph òng nh ư Word, Excel, Powerpoint... / Familiar with everyday office software such as OFFICE;
3. 3. C ó tinh th ần tr ách nhi ệm cao trong c ông vi ệc, ý th ức s áng t ạo, tinh th ần c ầu ti ến v à tinh th ần l àm vi ệc nh óm/ Strong sense of work and responsibility, innovation, entrepreneurial spirit and teamwork spirit;
4. 4. 4. C ó kh ả n ăng giao ti ếp b ằng ti ếng Anh l à đi ểm c ộng/ A certain English ability is preferred;
5. 5. C ó ít nh ất 3 n ăm kinh nghi ệm l àm vi ệc ở v ị tr í t ương đương/ At least three years of work experience in the same position.
Income
Income: 12 - 15 million VND
Hard salary does not depend on sales
Benefits
1. Enjoy full welfare policies (join social insurance, medical, Statutory unemployment, 24/7 health insurance package)/ th的 khỏe;
2. The M ôi tr ường l àm vi ệc tr ẻ trung, n ăng động/ young dynamic working environment;
3. 3. Ngh ỉ 2 ng ày cu ối tu ần (th ứ B ảy, Ch ủ Nh ật) v à c ác ng ày l ễ, T ết theo quy định (tr ừ m ột s ố tr ường h ợp đặc bi ệt)/ Double rest on weekends and holidays (except in special cases);
Work location
- Hanoi: Room 1602, 16th floor, TCT Building 319, Ministry of Defense, 63 Le Van Luong, Trung Hoa Ward, Paper Bridge
Working time
Monday - Friday (from 08:30 to 17:30)
How to apply
Applicants apply online by clicking Apply Now below.
Application deadline: 30/06/2025
SEE MORE DETAILS AT: https://www.topcv.vn/.../tro-ly-bo-phan.../1740560.html
Made by: Nguyen Huyền
------------------------
International Training Center - University of Hydroponics
Website: http://sie.tlu.edu.vn/
Email: [email protected]
Address: Room 111, House KTX 4 - DHTL
#SIE #TLU #SIEM
#TTĐTQT #ĐHTL